VEGAPULS 42: NEW RADAR SENSOR FOR THE BEVERAGE INDUSTRY WITH PRECISION AND HYGIENE

32 Views  | 

VEGAPULS 42: NEW RADAR SENSOR FOR THE BEVERAGE INDUSTRY  WITH PRECISION AND HYGIENE

VEGAPULS 42: NEW RADAR SENSOR FOR THE BEVERAGE INDUSTRY
WITH PRECISION AND HYGIENE


  


เซนเซอร์อัจฉริยะ VEGAPULS 42 ที่ออกแบบด้วยหลักการ Hygienic Design ช่วยเสริมความแม่นยำและความน่าเชื่อถือ จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม

     VEGAPULS 42 เป็นเซนเซอร์วัดระดับแบบเรดาห์สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ด้วยความถี่ 80 GHz ที่ช่วยเสริมความถูกต้องและความแม่นยำในการวัดสำหรับสภาวะการผลิตที่ท้าทาย พร้อมด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น เช่น คลื่นความถี่ที่เหมาะสมช่วยให้การวัดเป็นไปอย่างแม่นยำ ดีไซน์ที่มีขนาดกะทัดรัด สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก ช่วยวัดของเหลวในแทงก์ที่มีขนาดเล็กและใหญ่ได้ และการสื่อสารผ่านระบบไร้สาย (Wireless Communication) จึงช่วยเสริมประสิทธิภาพในการผลิต ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ดังนี้

- การใช้งานที่สะดวกกว่า ด้วยระบบ Plug & Play ที่ติดตั้งได้ง่าย ใช้งานได้ทันที รวมถึงมีค่าบำรุงรักษาต่ำ จึงประหยัดเวลาและต้นทุนในระยะยาว

- การออกแบบด้วยหลักการ Hygienic Design ผ่านการรับรองจาก FDA, EHEDG และ 3-A Sanitary Standards ช่วยสร้างความมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มของคุณจะมีคุณภาพและปลอดภัยต่อผู้บริโภค

- เซนเซอร์ที่ใช้งานได้หลากหลาย ตั้งแต่วัตถุดิบการผลิต รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตั้งแต่น้ำ น้ำผลไม้ เครื่องดื่มอัดแก๊ส และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ รวมถึงของเหลว ของเหลวที่ข้นหนืด และของแข็ง รองรับการวัดในสภาวะที่ท้าทายภายใต้อุณหภูมิและความดันในช่วงการวัดที่หลากหลาย

- ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูงที่ทนทานต่อการใช้งานในสภาวะที่อุณหภูมิและแรงดันที่แตกต่างกัน รวมถึงทนทานต่อสารเคมี จึงใช้งานได้อย่างยาวนาน ลดความถี่ในการซ่อมแซมและบำรุงรักษา

- การใช้งานในผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ช่วยรักษาคุณภาพและความสม่ำเสมอในการผลิต สามารถใช้กับของแข็งที่เป็นวัตถุดิบในการผลิตเครื่องดื่ม เช่น น้ำตาลและมอลต์ หรือส่วนผสมอื่นๆ โดยการันตีความสำเร็จจากผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มที่ได้มีการประยุกต์ใช้เซนเซอร์ VEGAPULS 42 มาแล้ว

     ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มที่กำลังมองหาเซนเซอร์ที่ตอบโจทย์ในด้านความแม่นยำ สุขอนามัย การใช้งานที่หลากหลาย และความคงทน VEGAPULS 42 คือคำตอบที่จะเข้ามาช่วยยกระดับคุณภาพและประสิทธิภาพในการผลิตให้สูงสุด ท่านสามารถร่วมค้นหาโซลูชันจากวีก้า อินสตรูเมนท์ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.vega.com หรือ E-mail: info.th@vega.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and