วีก้า อินสตรูเมนท์ค้นพบวิธีเพิ่มประสิทธิภาพในระบบการผลิตแบบอัตโนมัติ

100 Views  | 

วีก้า อินสตรูเมนท์ค้นพบวิธีเพิ่มประสิทธิภาพในระบบการผลิตแบบอัตโนมัติ

วีก้า อินสตรูเมนท์ค้นพบวิธีเพิ่มประสิทธิภาพในระบบการผลิตแบบอัตโนมัติ

  

     การประยุกต์ใช้เซนเซอร์วัดระดับและแรงดัน จะช่วยเพิ่มคุณภาพและความปลอดภัยในกระบวนการผลิตอัตโนมัติซึ่งจะต้องมีการวัดค่าและตอบสนองในกระบวนการผลิตด้วยความรวดเร็วและแม่นยำ

     สื่อสาร VEGAPULS 42 ผ่าน VEGA Tools App ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านระบบ Bluetooth จึงช่วยควบคุมการผลิตและประสิทธิภาพผ่าน IO-Link นอกจากนี้ VEGAPULS 42 ยังมีขนาดกะทัดรัด สะดวกต่อการใช้งาน และสามารถใช้ได้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะอยู่ในแทงก์ขนาดเล็กหรือการผลิตในระบบ clocked filling รวมถึงสามารถอ่านค่าได้สะดวกด้วยวงแหวนเรืองแสงที่เปลี่ยนสีได้ จึงช่วยให้อ่านค่าได้จากทุกทิศทาง แม้อยู่ในระยะไกล จึงทำให้ผู้ใช้งานตรวจสอบค่าการผลิตได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบที่ถูกสุขลักษณะซึ่งเหมาะสำหรับงานทางด้านอาหารและยา นอกจากนี้ ยังมีเซนเซอร์อื่นๆ อาทิ Level Sensor VEGAPULS 6X ที่วัดระดับได้อย่างแม่นยำ แม้ว่ากระบวนการผลิตหรือผลิตภัณฑ์จะมีรูปแบบที่ท้าทายมากเพียงใดก็ตาม พบกับ Vega ได้ที่งาน ProPak Asia 2024 วันที่ 12-15 มิถุนายนนี้ ที่ Booth No. AL81 Hall 102 และร่วมค้นหาโซลูชันจากวีก้า อินสตรูเมนท์ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.vega.com หรือ E-mail: info.th@vega.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and