LATEST ARTICLES

โซลูชันที่ตอบโจทย์การทำความสะอาดในระบบ CIP สำหรับโรงงานผลิตเครื่องดื่ม New Flexibility in CIP for Beverage Plant

VEGABAR 38 reliably measures the pressure in emulsion lines and prevents pump failure.

เทคโนโลยีเพื่อ ‘เค้กมังสวิรัติ’ และขนมอบที่ไม่ต้องการใช้ไข่ในสูตรด้วยสารที่ใช้ทดแทนไข่ที่ช่วยให้เนื้อสัมผัสของเค้กและขนมอบที่นุ่ม อร่อย และชุ่มฉ่ำ

การเปลี่ยนแปลงคุณภาพของอาหารแช่แข็งในระหว่างกระบวนการแช่แข็ง การเก็บรักษา และการทำละลาย

ความสนใจของผู้บริโภคในเอเชียต่อผลิตภัณฑ์ทางเลือกสุขภาพ เพื่อเสริมสร้างพลังงานแก่ร่างกายเติบโตในช่วงโควิด-19

โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ที่ต้องมีติดตัวในชีวิตประจำวันของทุกคน ปัจจุบันได้กลายเป็นอุปกรณ์พื้นฐานในโรงงานการผลิตต่างๆ ด้วย โดยใช้เป็นอุปกรณ์ในการควบคุมเครื่องจักรหรือระบบต่างๆ ในสายการผลิตได้อย่างง่ายดาย มีประสิทธิภาพ และปลอดภัยมากขึ้น

จากประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 60 ปีของ VEGA ด้านนวัตกรรมเซนเซอร์เพื่อการตรวจสอบ ผ่านขั้นตอนการคิด ปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นอย่างไม่หยุดนิ่ง จนกลายมาเป็นเซนเซอร์คลื่นเรดาห์เพื่อการวัดระดับและความดันมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่เสริมให้การใช้งานของคุณง่ายขึ้น แต่ผลลัพธ์ที่ได้ยังเที่ยงตรง แม่นยำ และเชื่อถือได้

เตรียมอัปเดตอย่างเป็นทางการสู่ FSSC 22000 Version 6.0 มีประเด็นที่น่าสนใจอะไรบ้าง? #FFTAugust2023

ถึงฝนจะตก ถึงฟ้าจะร้อง แต่ Food Focus Thailand เล่มใหม่แกะกล่องประจำเดือนกรกฎาคมนี้ มาพร้อมกับนวัตกรรม เทคโนโลยี องค์ความรู้ต่างๆ ที่น่าสนใจในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่สามารถเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพในการผลิตของคุณให้ดียิ่งขึ้นได้ โดยภายในเล่มคุณจะได้พบกับการนำเอา Food Biotechnology มาประยุกต์ใช้เพื่อผลิต ปรับปรุง เสริมคุณค่า ให้กับผลิตภัณฑ์อาหารมากมาย นอกจากนี้ ยังมีอีกหลากหลายหัวข้อที่เข้ากับสถานการณ์ด้านอุตสาหกรรมอาหารในปัจจุบันอีกมากมายที่รอให้คุณเปิดอ่าน

 เดินทางมาถึงครึ่งปี 2566 แล้ว มาดูกันซิว่าในวงการอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มมีอะไรที่น่าสนใจหรือเปลี่ยนแปลงไปจากเมื่อต้นปีบ้าง ! กับ Food Focus Thailand ฉบับเดือนมิถุนายน 2566 นี้ ที่รวบรวมไม่ว่าจะเป็น

เมษายนนี้! Food Focus Thailand ขอมอบบทความและข่าวสารต่างๆ ให้ผู้อ่านได้ชุ่มฉ่ำไปพร้อมกัน ด้วยเรื่องราวอัปเดตแวดวงอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มในหลายแง่มุม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and