FOODPOLIS has brought the 14 food and beverage entrepreneurs to exhibit their products in Korea Pavilion at THAIFEX - Anuga Asia 2024

145 Views  | 

FOODPOLIS has brought the 14 food and beverage entrepreneurs to exhibit their products  in Korea Pavilion at THAIFEX - Anuga Asia 2024

FOODPOLIS has brought the 14 food and beverage entrepreneurs to exhibit their products in Korea Pavilion at THAIFEX - Anuga Asia 2024


   

    โครงการเมืองอาหารหรือ Foodpolis ก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางเครือข่ายด้านอาหารของประเทศเกาหลีและสนับสนุนการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอาหารแก่ภาคเอกชน ภายใต้การทำงานของสำนักงานคลัสเตอร์อาหารแห่งชาติ (Agency for Korea National Food Cluster) อย่างครบวงจร

     โดย ปีนี้เป็นครั้งแรกที่ Foodpolis ได้พาผู้ประกอบการอาหารและเครื่องดื่มกว่า 14 บริษัทในเครือข่ายมาร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 ด้วยมุ่งหวังที่จะเปิดตลาดต่างประเทศให้มากขึ้น ซึ่งจะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆ จาก 14 บริษัทที่มาร่วมจัดแสดงในครั้งนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบันที่เน้นความสะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลาในการประกอบอาหาร แต่ยังรักษาคุณภาพและรสชาติของอาหารได้ดีดังเดิม ตัวอย่างเช่น ผงกิมจิอัดก้อน ซอสพาสต้าวีแกน รวมถึง ‘Cup Greens Lunchbox’ บ็อกซ์เซ็ตผัก 10 ชนิดที่อบแห้งด้วยเทคโนโลยีฟรีซดราย และ ‘Kimchi Juice’ เครื่องดื่มจากการหมักกิมจิขาวที่เป็น 2 ผลิตภัณฑ์จากเกาหลีที่ได้รับรางวัล tasteInnovation Show Finalists จากงาน THAIFEX - Anuga Asia ปีนี้ด้วย

   หากท่านสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถศึกษานวัตกรรมต่างๆ ได้ที่ The Food Industry Promotional Agency of Korea (Foodpolis) ผ่านเว็บไซต์ www.fbiz.or.kr

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and