แองเจิลยีสต์ (Angel Yeast) โปรตีนยุคใหม่ที่ไม่ได้มาจากทั้งสัตว์และพืช

457 Views  | 

แองเจิลยีสต์ (Angel Yeast)  โปรตีนยุคใหม่ที่ไม่ได้มาจากทั้งสัตว์และพืช

 

โปรตีนยุคใหม่ที่ไม่ได้มาจากทั้งสัตว์และพืช
ตลาดอาหารเสริมโปรตีนทั่วโลกกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและเปิดกว้างมากขึ้นสำหรับผู้บริโภคอาหารเสริมประโยชน์ในด้านโภชนาการการกีฬา การสร้างกล้ามเนื้อ การควบคุมน้ำหนัก การเพิ่มความแข็งแรงของร่างกายและสุขภาพในประชาชนทั่วไปและผู้สูงอายุ โดยในปี พ.ศ. 2564 ตลาดอาหารเสริมโปรตีนนี้มีมูลค่าทางการตลาดอยู่ที่ 6.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และคาดการณ์ว่าจะสามารถเติบโตที่อัตราร้อยละ 8 ในช่วงปีพ.ศ. 2565-2573 ได้

พบกับแหล่งโปรตีนทางเลือก
แองเจิลยีสต์ (Angel Yeast) ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตสารสกัดจากยีสต์รายใหญ่ของโลกได้ดำเนินการและสนับสนุนการศึกษาเกี่ยวกับโปรตีนจากยีสต์ ในชื่อ แองจีโอโปร (AngeoPro®) สกัดจาก Saccharomyces cerevisiae ซึ่งเป็นสายพันธุ์ยีสต์ที่รู้จักกันทั่วไปสำหรับใช้ในการผลิตเบียร์หรือขนมปัง มีโปรตีนคุณภาพสูงมากกว่า ร้อยละ 70 และมีอัตราการย่อยของโปรตีนที่ใกล้เคียงกับเวย์โปรตีน นอกจากนี้ แองจีโอโปร (AngeoPro®) มีปริมาณลิวซีนใกล้เคียงกับเวย์โปรตีน แต่มีปริมาณ BCAAs ทั้งหมดสูงกว่า สามารถเรียกได้ว่าเป็น "โปรตีนที่ดูดซึมช้า" ทำให้ร่างกายค่อยๆ ได้รับกรดอะมิโนอย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นว่า แองจีโอโปร (AngeoPro®) นั้นมีความคล้ายคลึงกับโปรตีนจากสัตว์มากกว่าโปรตีนจากพืช อีกทั้งมีข้อได้เปรียบที่ดีกว่าโปรตีนจากพืชตรงที่ใช้พื้นที่การผลิตน้อย และน้ำที่เหลือจากกระบวนการผลิตสามารถนำไปใช้เป็นปุ๋ยอินทรีย์ นับเป็นกระบวนการผลิตที่ทำให้เกิดระบบเศรษฐกิจหมุนเวียนอย่างยั่งยืน จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้บริโภคที่ไม่ต้องการโปรตีนจากสัตว์ และผู้บริโภคโปรตีนจากพืชที่มีข้อจำกัดทางสุขภาพ รวมถึงผู้ที่ใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน

พบกับข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ AngelYeast ได้ที่นี่ www.en.angelyeast.com
Vitafoods Asia 2023, Booth No. D38
Fi Asia Thailand 2023, Booth No. E69

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and