SENSORS DESIGNED FOR RUGGED FOOD

143 Views  | 

SENSORS DESIGNED FOR RUGGED FOOD

SENSORS DESIGNED FOR RUGGED FOOD

 

  

     เซนเซอร์อัจฉริยะที่ออกแบบด้วยหลักการ Hygienic Design ช่วยให้การผลิตอาหารและเครื่องดื่มดำเนินไปได้อย่างไม่มีสะดุด ด้วยคุณสมบัติที่ออกแบบมาเพื่ออุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มโดยเฉพาะ

- เซนเซอร์วัดแรงดัน (VEGABAR) และเซนเซอร์วัดระดับ (VEGAPOINT) ที่ตอบโจทย์กระบวนการผลิตอาหารแบบอัตโนมัติ ด้วยการออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดและถูกสุขอนามัย จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยอย่างสูงสุด ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้งานให้เหมาะสมตามรูปแบบที่ต้องการ พร้อมรองรับการทำความสะอาดแบบ CIP ที่ต้องใช้เวลานาน สามารถทนทานต่อการใช้งานที่อุณหภูมิสูงและทนต่อสารเคมีที่ใช้ทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- VEGASWING เทคโนโลยีการวัดด้วยระบบสั่น (Vibration-based sensor) จึงช่วยเสริมความแม่นยำและความถูกต้องของการวัดได้อย่างดีเยี่ยม สามารถนำมาใช้ได้กับโรงงานผลิตอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมรองรับการทำความสะอาดแบบ CIP อีกด้วย

- ออกแบบตามหลักสุขลักษณะที่ดี โดย VEGABAR29 และ 39 ทำมาจากวัสดุสเตนเลส รวมถึง  VEGABAR28 และ 38 ที่ทำมาจากวัสดุเซรามิกซึ่งมีความแข็งแรงสูง ทั้งหมดได้รับการรับรองตามมาตรฐาน FDA และ EC 1935/2004 รวมถึงผ่านมาตรฐาน EHEDG และ 3-A Sanitary Standard จึงเหมาะกับโรงงานผลิตอาหารและเครื่องดื่มที่ต้องการจัดทำมาตรฐาน GMP

- เซนเซอร์สามารถเรืองแสงได้ 360° จึงช่วยให้อ่านค่าได้อย่างสะดวกด้วยวงแหวนเรืองแสงที่เปลี่ยนสีได้ทั้งหมด 256 เฉดสี ซึ่งสามารถอ่านค่าได้จากทุกทิศทาง แม้อยู่ในระยะไกล หรือในเวลากลางวัน นอกจากนี้ยังอ่านค่าที่ผิดปกติได้อย่างทันท่วงที จึงช่วยลดการสูญเสียในกระบวนการผลิตได้อย่างดีเยี่ยม

- ระบบ IO-Link ช่วยลดการหยุดทำงานในกระบวนการผลิต ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่องจักร และสามารถอ่านค่าต่างๆ ผ่าน Wireless transmission ไม่ว่าจะเป็น VEGABAR และ VEGAPOINT ก็สามารถเชื่อมต่อการใช้งานผ่านมือถือ หรือแท็บเล็ต ดังนั้นผู้ใช้งานจะสามารถตรวจสอบการทำงาน หรือเปลี่ยนแปลงค่าพารามิเตอร์การผลิตได้ตลอดทั้งวัน

     พบกับวีก้า อินสตรูเมนท์ได้ที่งาน Thai Water Expo 2024 งานแสดงสินค้าและการประชุมเทคโนโลยีน้ำและน้ำเสียชั้นนำในภูมิภาค วันที่ 3-5 กรกฎาคมนี้ ที่ Booth No. H11 Hall 6 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และร่วมค้นหาโซลูชันจากวีก้า อินสตรูเมนท์ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.vega.com หรือ E-mail: info.th@vega.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and